Saturday, December 30, 2006

milli tíða

2006 eða 2007. Er svo sem sama hvor talan er á endanum. Í gær var mikil hátíð, þá tóku sig saman Hildigunnur og Skúli. Samfestingin var frábær, tónlistin í og eftir athöfn góð, ræðurnar hlýjar og kætandi, gott freyðivín á boðstólnum ásamt gnæðar annarra veitinga. Húrra, húrra, húrra fyrir H&S (ehf).
Þá gengum við Elín í fjölskylduboð hjá M&P. Alltaf gaman í samkundum ættarleggs föður míns þar sem fólk er meira en til í að tala um málefni líðandi stundar. Rætt var um skólamál, heilbrigðiskerfið og muninn milli rafeindaverkfræðings og prests. Einar frændi minn var á þeirri skoðun að það væri ekki mikill munur milli þessara tveggja einstaklinga, prests og raf-fræðings, þeir gætu vel gengið til sama klipparans. Alltaf spilað í þessum boðum, sumir verða tapsárir, öðrum þykist standa á sama. Ég vann öll þau spil sem ég tók þátt í (liðið mitt þ.e.a.s.). Allir drukku eitthvað, þeir yngstu jólaöl, þeir eldri rauðvín, bjór, heimabruggaðan bjór, 12 ára gamalt kúbanskt romm. og fleira. Allir kílói þyngri þegar þeir gengu út um dyrnar seinna um kvöldið.
Saddam Hussein bara orðinn píslarvottur í dag. Ég mæli því með bókinni "Píslarvottar nútímans" eftir Magnús Þorkel Bernharðsson í tilefni dagsins.
Þessa dagana er ég andvaka ásamt allri þjóðinni af öllum líkindum sökum biðar eftir frétta-annálum ársins 2006. Og hvernig verður skaupið? Ég gafst upp á skaupinu í fyrra, ég ætla frekar að setja "Curb your Enthusiasm" í DVD spilarann til að kveðja 2006 með gleði í hjarta.

-Í innra eyranu: The Annuals, platan Be He Me; Professor Murder, platan Professor Murder Rides the Subway; Jay Dee, platan The Shining
-Á sjónhimnunni: Öxin og Jörðin eftir Ólaf Gunnarsson og Skáldalíf eftir Halldór Guðmundsson.


TFGÁ og MÞNBYLÍSS

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

TFÞKEOMÞNNÁS!

12:48 PM  

Post a Comment

<< Home