Thursday, November 09, 2006

Og enn að þjóðarmálum

Má ekki tala um innflytjendur? Verðum við að sneiða fram hjá umræðunni um nýlendudjáknana og pukrast með lagakrókana, hver í sínu horni? Annars er ég á því máli að varlega verður að fara að þessu umtali, ekki fella einhverja dóma í hugsanaleysi og átta sig á því að útlent vinnuafl er ein stoð hagvaxtarins síðustu misseri.

Og þá að BNA. Hvenær? var bara spurningin varðandi uppljómun bandarísku þjóðarinnar (50% þeirra sem eru á kjörskrá, við tökum ekki með ólöglega innflytjendur) um illt stjórnarfar landsins. Donald Rumsfeld látinn fara, við sjáum ekki mikið af honum héðan í frá. Ég efast samt um Robert Gates, sem er einn af höfuðpaurum homeland security en sú stofnun ber hvað mest ábyrgð á mannréttindabrotum sem Bush stjórinin hefur verið að fremja síðustu ár. Því held ég að Nancy Pelosi sé gott afl á vogarskálar mannréttinda í BNA sem og víðar í heiminum.

Annars afsaka ég þetta pólitíkusa kjaftæði, ég hugsa ekki mikið um þetta en það hefur ekki verið mikið að gerast á nýliðnum tímum hjá mér. Námið hefur formlega kæft sjálfið hjá mér, ég er bara innantómur læknanemi sem veit ekki neitt og virðist oft bara vera fyrir á spítalanum. Ég segi oftast þar sem maður á til að gera gott handtak sem reynist þarft og koma með markverðar ályktanir um meðferð.


Ég vona að þið fjúkið ekki í vonda veðrinu í nótt!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home