Friday, November 17, 2006

Um hvað

Ég var að velta því fyrir mér um daginn hvað væri skemmtilegt. Er ég skemmtilegur? spurði ég sjálfan mig. Eru félagar og aðstandendur skemmtilegir? spurði ég sjálfan mig.

Kunningi sagðist ekki hafa þekkt mig um daginn því ég var svo rólegur. Ég var að gera teygjur á gólfinu í ræktinni. Ég var þó ekki ofvirkur í æsku, ég hafði aðeins mikla orku í æðunum. Ég veit í dag að ég á það til að vera svolítið órólegur. Þegar ég hef sofið lítið verð ég stundum svolítið skrítinn, stúlka sagði mig vera í steikhúsinu um daginn.

Hef ég valið fólkið í kringum mig eða hafa óhjákvæmileg félagstengsl valið mig sem föruneyti einstaka samtíðarmanna minna? Höfum við uppi svokallað nauðungarsamband á milli okkar þar sem aðstæður neyða okkur til samskipta eða afskipta af hvor öðrum (kk þar sem allir eru menn)?

Upplýsingar sem koma þér ekki að gagni:
1) ég losna ekki við táfýluna sem er að plaga mig . Ég hef heyrt gott húsráð, setja lítra af AB mjólk í skál og stinga fótunum ofan í og hlada þeim þar í einhvern tíma. Þá er líka hægt að nota kuldan sem er úti núna, ganga berfættur eftir fremsta megni úti því kuldinn á víst að drepa helvítis sveppina
2) Það var stolið þvottavél í vesturbænum og mig vantar einmitt núna þvottavél
3) Það var rafmagnslaust í vinnubúðunum við Kárahnjúka en þeir styðjast einmitt við díselvél til að mynda rafmagnið
4) Hvort verið sé að gefa stjörunur á fimm skala eða fjórir skala í Fréttablaðinu hef ég ekki hugmynd um
5) Ég er á vakt meðan aðrir heilvita menn eru í vísindaferð í maga skattkonungs íslands, höfuðstöðvum KB banka

0 Comments:

Post a Comment

<< Home