Saturday, April 28, 2007

að forðast stafina

Ég hef ekki getað skrifað hér á þessa síðu sökum tæknilegra örðugleika hjá google.
Það hefur borið á því að fólk sé hætt að skoða þessa síðu. Þykir mér það miður.
Ég er annars kominn með gikt í vinstri vísifingur, það hættir ekki að braka í honum. Já ég er alltaf veikur, enda er ég í læknisfræði.

Er kominn tími til að hætta að grenja og væla?
Já, fokk já, ég vil ekki heyra meira minnst á stóriðju, banka, viðskiptahalla, kosningar (já hvað er verið að pæla með að hafa það fyrstu frétt eða á forsíðunni skoðanakannanir alla daga, það er kominn tími til að hætta þessu), náttúruvernd, gróðurhúsaáhrifin, hvalveiðar, íslenskan ríkisborgararétt, fjárhagsspár,mál á dagskrá Alþingis. Ég veit um fólk sem notar svona netsíður til að væla, hættið að væla, farið í buksunar ykkar, snúið sokkunum rétt og reynið að gera eitthvað af viti frekar en að væla fyrir framan tölvuna ykkar. Í dag er ekki hægt að komast af í 2-3 klst án þess að heyra eitthvað væl eða lesa eitthvað klósett-tækt efni.

1 Comments:

Blogger Jóel K Jóelsson said...

Ég er 100% hjartanlega sammála þér í einu og öllu Karl Erlingur.

Megir þú lengi lifa í lukku

2:35 PM  

Post a Comment

<< Home