Wednesday, May 30, 2007

Eftir á

Það hefur lítið breyst síðan Berlínarmúrinn féll, austan tjaldsins. Það mun lítið breytast þegar ég klára prófin á morgun. Ég er svipaður Kommunum og mafíunni, er ekki fyrir miklar breytingar.

Ég hef því hug á að gerast Beatnik milli vakta á LSH, labba um götur bæjarins í lörfum, redda mér ókeypis fari hingað og þangað, kaupa ódýrt kaffi þar sem áfylling fylgir með, reykja sígó, úti á götu en ekki inni, og revidera í Allen Ginsberg og tala um Kerouac eins og hann væri besti vinur minn, lesa ljóð upphátt fyrir utan Apótekið á Austurstræti, vera alltaf með viskífleyg innan klæða og vera alltaf með hatt. Þá enda ég í Berlin 10. júlí eftir góða viðveru á Hróaskeldu og hristi hausinn yfir ástandinu austan við múrinn, les upp ljóð, set hattinn á mig og geng burt með bakið blasandi við heimssögunni, beint í fasið á Sumarinu 2007.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home